Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là một trong những dịch vụ của Facebook mà người tiêu dùng phải trả phí để hiển thị các content bạn có nhu cầu để tiếp cận tới những đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu trên Facebook and những mạng xã hội liên kết với Facebook.

thông thường, để nhận ra các nội dung bài viết đc chạy quảng cáo bên trên Facebook, bạn có thể nhìn vào các dấu hiệu như Ảnh tiếp sau đây.

[caption id="attachment_5102" align="aligncenter" width="600"]Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]

Thật dễ dãi để chúng ta có thể nhận biết 1 nội dung bài viết được quảng cáo bằng dòng chữ được tài trợ (Sponsored) hiển thị dưới tên Fanpage đúng không nào?

Vì Sao “người người nhà nhà” đều đang hoạt động quảng cáo bên trên Facebook?

không ít doanh nghiệp lớn nhỏ dại đều kết nối với mọi người trên Facebook. Bạn có khi nào tự hỏi Lý Do tại vì sao?

Theo thống kê, có hơn 2 tỷ quý khách đang Facebook từng ngày để kết nối với anh em, gia đình and những mối quan hệ khác. Độ tuổi trung bình của người dùng vào khoảng 18 - 34 tuổi và đây cũng là độ tuổi được khảo sát có hành động sắm sửa cao nhất. Chính vì như vậy, Facebook rất có thể được đánh giá như 1 nơi phù hợp để các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh/tổ chức... Tìm kiếm nhiều khách hàng hơn và thiết kế mối quan hệ dài lâu.

Do đó, việc xây đắp những Fanpage bên trên Facebook để bán sản phẩm, tiếp thị dòng sản phẩm là chuyện vô cùng phổ cập hiện giờ. Mặc dù vậy, nếu chỉ đăng bài không thôi thì chưa đủ để quý khách hàng hoàn toàn có thể tìm đến bạn. Vậy cho nên sử dụng công cụ quảng cáo của Facebook là điều mà không ít người chọn lựa để tăng doanh số bán sản phẩm đồng thời mở rộng thêm các tệp người tiêu dùng tiềm năng.

không chỉ là thế! Với các tiện ích của Facebook, bạn rất có thể kiểm soát và điều hành mọi yếu tố để việc quảng cáo trở nên công dụng hơn:

✅ Target đúng đắn and chóng vánh tệp quý khách hàng bạn mong muốn tiếp cận dựa trên nhiều yếu tố: lựa chọn chỗ đứng địa lý, độ tuổi, giới tính, sở trường,...

✅ Quảng cáo Facebook dễ dãi tính toán hiệu quả, giúp bạn theo dõi & điều chỉnh kịp thời để đưa về tác dụng tốt nhất có thể

✅ Chi phí cực rẻ so với những mô hình quảng cáo cổ điển như: tờ rơi, print ad, OOH banner,… đang dần trở nên lạc hậu.

✅ rất có thể linh động Ngân sách chi tiêu theo khả năng của doanh nghiệp/cá nhân chạy quảng cáo.

Xem thêm: Bí kíp phong cách thiết kế website chuẩn chỉnh SEO từ A - Z

một vài loại quảng cáo Facebook

có rất nhiều hiệ tượng định dạng của quảng cáo Facebook mặc dù thế trong nội dung bài viết này, MyB sẽ liệt kê cho mình những loại quảng cáo đang phổ biến nhất hiện thời.

1. Page Post Engagement

đây là vẻ ngoài quảng cáo với mục đích nhằm mục tiêu tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage. Những contact đc Facebook tính phí theo đợt ở đây để quảng cáo bao gồm: like post, comment, share, photo view,... Công dụng chính của loại hình quảng cáo này đó chính là tăng lượng Fan Hâm mộ đồng thời nâng cao tỷ lệ biến hóa hiệu quả.

2. Page likes

Đây cũng là 1 hình thức quảng cáo khá thịnh hành giúp các Fanpage muốn tăng lượng theo dõi and like nhanh chóng, lôi cuốn sự âu yếm của người tiêu dùng để tiện cho việc quảng cáo sau đây. Mẫu quảng cáo dạng này sẽ hiển thị 1 links thẳng về Fanpage cùng theo với nút “Like Page” ngay bên trên mẫu để người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp ấn vào đây.

[caption id="attachment_5103" align="aligncenter" width="600"]Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook Bảng Giá chạy quảng cáo trên Facebook[/caption]

3. Clicks To website – Domain Ads

Domain Ads là vẻ ngoài quảng cáo website phối kết hợp với Fanpage. Nó khiến quý khách hàng của chúng ta cũng có thể trực tiếp chuyển tới website doanh nghiệp hoặc Fanpage khi bọn họ click vào mẫu quảng cáo. Bề ngoài này có thể giúp doanh nghiệp gián tiếp tăng lượng traffic cho trang web hoặc Fanpage. Ngân sách chi tiêu của vẻ ngoài quảng cáo này tính theo mỗi lượt click chuột CPC (cost-per-click). Trong các những mẫu quảng cáo Facebook, thì đấy là vẻ ngoài quảng cáo dễ nhất. Domain Ads thường bao gồm 1 tiêu đề, một đoạn mô tả ngắn, link website.

[caption id="attachment_5104" align="aligncenter" width="600"]Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]

4. Clicks To trang web – Multi products

Multi products (quảng cáo đa sản phẩm) hay còn được gọi là Carousel là hình thức quảng cáo website phối kết hợp với Fanpage. Đây là một hình thức quảng cáo khá mới có tác dụng giúp doanh nghiệp hiển thị nhiều dòng sản phẩm, nội dung cùng một lúc trên mẫu quảng cáo.

Với bề ngoài quảng cáo này, bạn có thể quảng cáo 5 Ảnh dòng sản phẩm khác nhau trong cùng một mẫu thông điệp bán hàng. Mỗi một Hình ảnh hiển thị đều phải sở hữu tiêu đề và dòng miêu tả ngắn cho sản phẩm. Đây cũng là vẻ ngoài quảng cáo cân xứng khi bạn có nhu cầu tăng nhanh lượng tiêu thụ cho nhiều dòng sản phẩm cùng một lúc mà vẫn tiết kiệm ngân sách và chi phí.

[caption id="attachment_5105" align="aligncenter" width="600"]Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]

Bảng Báo Giá dịch vụ quảng cáo Facebook tại MyB (Update 2021)

trên thị trường hiện nay, có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook tuy nhiên không hẳn Showroom nào cũng đủ TÂM và TẦM. Cùng theo với MyB, Cửa Hàng chúng tôi sẽ mang đến cho mình hiệu quả quảng cáo cực tốt với Chi tiêu tặng kèm nhất! Tìm hiểu thêm ngay Báo Giá dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB dưới đây:

[caption id="attachment_5106" align="aligncenter" width="600"]Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]

Lý Do bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB?

Quảng cáo đúng đối tượng người dùng

MyB cam đoan lên campaign quảng cáo Facebook nhắm đúng phương châm mà doanh nghiệp đang tìm hiểu. Nâng cấp mật độ biến đổi giao dịch, đem đến lợi nhuận tốt nhất.

công đoạn thao tác làm việc chuyên nghiệp hóa

công đoạn thao tác chuyên nghiệp hóa, minh bạch, báo cáo tác dụng theo thỏa thuận. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tiện lợi quản lý & theo dõi sát sao được hiệu quả quá trình trong campaign sale, quảng cáo Facebook Ads thông qua report từng ngày, hàng tuần and hàng tháng.

Đội ngũ có năng lực cao

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ đem về cho khách hàng Trải Nghiệm tốt nhất. Ngoài cam kết về content nội dung, Ảnh lôi cuốn, bắt mắt, bảo vệ độ unique >70%... Cửa Hàng chúng tôi còn tồn tại đội ngũ tư vấn and chăm sóc nhiệt tình, luôn luôn chuẩn bị đề ra giải pháp tốt nhất với giá cả rẻ nhất giành cho mọi quý khách.

Chi tiêu tương xứng

Target đúng mục tiêu giúp tiết kiệm quảng cáo Facebook. Gia Công giá thành gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Thường xuyên update and Gia Công quảng cáo Facebook đưa về hiệu quả cực tốt.

tác dụng mang đến cao

Gia Công hiệu quả, tiết kiệm chi phí, bảo đảm an toàn lệch giá tăng x2, x3...

Xem thêm: Bảng Giá chạy quảng cáo trên Facebook

MyB triển khai một chiến dịch quảng cáo căn bản thế nào?

Bước 1. Xác định phương châm chạy quảng cáo

Đây được đánh giá là bước gần như cần thiết nhất khi bạn lên 1 chiến dịch quảng cáo. Nếu như không làm rõ đc mục tiêu quảng cáo là gì thì bạn chi bao nhiêu tiền cũng bị vô bổ. Chính vì như thế, trước lúc bước đầu chạy campaign quảng cáo, MyB sẽ thảo luận với đối tác doanh nghiệp để nhìn nhận đúng chuẩn đc kim chỉ nam mà doanh nghiệp có nhu cầu sau campaign. Từ đó, công ty chúng tôi sẽ support cho khách hàng gói quảng cáo cân xứng nhất với giá thành rẻ nhất.

Bước 2. Ký HĐ với khách hàng

sau khoản thời gian đã đạt được thỏa thuận về dịch vụ theo nhóm quảng cáo, MyB sẽ thực hiện ký Hợp Đồng với đối tác.

Bước 3. Triển khai chiến dịch quảng cáo

MyB sẽ lên kế hoạch cụ thể cho campaign chạy quảng cáo bao gồm content và Hình ảnh cân xứng dựa trên các thông báo, Hình ảnh mà khách hàng cung ứng. Sau đó, đội ngũ ads sẽ triển khai khởi tạo quảng cáo & các chiến dịch như trong phiên bản HĐ hai bên đã ký kết.

Bước 4. Đo lường và thống kê and tối ưu hóa hiệu quả campaign

trong quá trình thao tác làm việc, MyB sẽ tiếp tục theo dõi chiến dịch đồng thời bình chọn phản ứng của các nhóm đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu với những mẫu quảng cáo khác biệt. Từ đó, Shop chúng tôi sẽ đề ra điều chỉnh hài hòa cho campaign.

Bước 5. Report, nghiên cứu kết quả campaign

MyB cũng trở nên triển khai report những chỉ số của campaign cho doanh nghiệp and đối tác doanh nghiệp theo từng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Hình như, công ty chúng tôi cũng sẽ có những buổi họp định kỳ cùng doanh nghiệp để Đánh Giá về vận động quảng cáo Facebook trực tuyến, bình chọn tác dụng quảng cáo.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến