Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp
Chạy quảng cáo giá thấp trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Có lẽ rằng là nhiều bạn bè ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để có thể chạy quảng cáo kết quả, vừa giá bèo vừa mang lại nhiều deals đúng không ạ nào?
để sở hữu được một chiến dịch quảng cáo kết quả và lại tiết kiệm rất cần được phụ thuộc nhiều nhân tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng tốt vào trong chiến dịch quảng cáo của người sử dụng.
chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem những nhân tố nào để giúp bọn họ đạt được kết quả tối đa nhất nhé.
tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo
Trong bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mỗi cá nhân các cách để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm sao để cho giá thấp nhất mà đem về kết quả. Dường như sẽ sở hữu được phương thức giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa nhé. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!
Tại Sao nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?
Về căn bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm kha khá túi tiền quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được deals.
có không ít Nguyên Nhân để giải thích cho việc người sử dụng bị thu hút bởi quảng cáo của khách hàng, rồi Tại Sao bọn họ rất chăm lo mà lại không mua hàng.
trong đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm và nội dung bài viết không đủ sức thu hút so với người xem. Sản phẩm thì không bán được nhưng giá cả đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hàng ngày từng ngày.
Hình như, các đối thủ khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hơn bạn. Vì thế, để tăng lượng người tiêu dùng tiếp cận mà Giảm ngay quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất chính là Gia Công quảng cáo Facebook.
cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ
Gia Công quảng cáo cần làm gì?
“Tối ưu” là một phương pháp testing những bài quảng cáo, test những tệp người sử dụng để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test các đoạn phim, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.
Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chăm chỉ tìm hiểu test để sở hữu các công dụng tốt nhất cho campaign chạy quảng cáo của chính bản thân mình.
Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi chính là bạn chỉ cần tìm (spy) các địch thủ đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” và hướng đến đối thủ đang làm cái gì and xem những gì mà kẻ thù đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn kẻ thù để cạnh tranh buôn bán trên kênh marketing Facebook.
Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì có thể địch thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả chúng ta xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị lệ thuộc như thế.
Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cụ thể nhất
sai lầm thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook
tự nhiên đi giới hạn Thị phần của mình: Lấy ví dụ chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp người tiêu dùng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà khuyến mãi, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng ra tệp quý khách hàng của bản thân mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của tớ không.
-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công được Ads bạn cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là các chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi chăm lo để đánh giá đúng chuẩn hơn về một campaign hoặc một nhóm quảng cáo có công dụng hay không từ đó đưa ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới giỏi hơn.
– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm xúc cho tất cả những người mua bởi vì bạn đổ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả cao nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi được.
– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa những ý nghĩ đó táo bạo and thực hiện nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới biệt lập được với đám đông Dường như thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.
còn nếu không sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh đc với kẻ địch của chính bản thân mình chưa nói tới cạnh tranh với những các gã to con như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới phát triển được. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của bản thân nó hay hơn là điều cần thiết
Có những cách tối ưu Facebook ads nào phổ cập và kết quả
cách chạy quảng cáo facebook giá bèo
1. Gia Công trên Mobile and Desktop máy vi tính (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)
Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người tiêu dùng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một chiến dịch mới chạy trên thiết bị nào cân xứng để sở hữu công dụng rất tốt cho quảng cáo.
2.Tối ưu cho Ảnh, đoạn Clip quảng cáo.
– Cái này là phần cực kì cần thiết Hình ảnh, đoạn Clip unique là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người sử dụng sẽ lôi cuốn bởi quality & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi người nên đào bới các kẻ địch khác bọn họ làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt quality tương tác tốt nhất
3.Phân loại những tệp Audience (Interest)
Ở đây những bạn tập trung test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp người sử dụng bạn nhắm đến nếu mà adset nào đưa ra hiệu quả tốt nhất cho bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng sẽ mua hàng của chúng ta điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.
4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực
cũng tương tự ở trên đào bới khách hàng mình nằm ở đâu ví dụ như TP.HCM,Hà nội, TP Đà Nẵng. V..V nơi nào người tiêu dùng hàng của chính bản thân mình mạnh nhất ở Quanh Vùng nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả thị trường VN
Bên cạnh đó, bạn có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích những tệp quý khách của chính bản thân mình liên tiếp contact, đặt hàng, nhắn tin, bình luận để lựa chọn khung độ tuổi and Khu Vực cho phù hợp. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới hiệu quả hơn
5.Retarget and Lookalike
Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ để cho bạn nhiều kết quả nhất chính vì như vậy hãy tìm hiểu tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của chính mình, nó cực kì hiệu quả.
+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại thông dụng nhất, nó khiến cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người tiêu dùng có hiệu suất cao hơn, công dụng hơn bằng cách nhắm phương châm người dùng mới có Đặc điểm, hành vi tương tự với người sử dụng truy cập website của chúng ta.
các đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận
- Xem, hoặc đã xem Clip quảng cáo của người tiêu dùng (25%, 1/2, 75%, …)
- đã có lần tương tác với cùng một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
- những đối tượng like fanpage
- File data sđt, email những quý khách cũ (rất ổn)
- những người đã truy vập vào trang web của bạn (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
- Hình như bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với quý khách trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads
+ Retarget là danh sách các người có các hành động Để ý đến sản phẩm của bạn, chúng ta rất có thể là những người đã có lần đặt hàng và chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách quý khách này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi ngay, ưu đãi giảm giá cho người quan tâm sản phẩm nhưng họ chưa đặt hàng để kích thích chúng ta oder Now, chốt marketing thuận lợi hơn vì phần nhiều người dùng ai chả thích được tặng ngay, Giảm ngay cho đúng không nhỉ nào?
6. Theo dõi khung thời gian cụ thể và sa thải bớt campaign
khung giờ vàng đem đến nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt chăm lo nhất dành cho quảng cáo của khách hàng, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả nhất trong ngày.
Bỏ đi các campaign không đem về tác dụng nhiều cho mình, thay vào đây tạo những chiến dịch mới test để tìm kiếm những chiến dịch mang đến công dụng cao sau này gần.
bình thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu nó không tác dụng ngay trong lúc đó nhé.
7. Lựa chọn các loại quảng cáo hợp với dòng sản phẩm and người tiêu dùng
Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm mặt một anh người tiêu dùng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.
Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ quý khách hàng không phản hồi ồ ạt như lúc trước nữa. Bọn họ thích nhắn tin để được tư vấn hoặc nếu cần người ta muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.
Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải nắm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách hàng của bản thân mình cần gì, từ hành động của bọn họ ra làm sao để sở hữu các Gia Công phù hợp thì bây giờ Ngân sách của AE sẽ đc tối ưu hơn, tác dụng hơn.
cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ
trên đấy là các mẹo nhỏ tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét