Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger kết quả 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021

nếu như khách hàng chưa xuất hiện kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm những mẹo nhỏ để buôn bán trên Facebook, bán sản phẩm trực tuyến qua Fanpage. Chỉ dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước.

MyB truyền thông còn support thêm cách chốt đơn kết quả bên trên Fanpage cho Các bạn ở cuối bài viết. Vì nếu như quảng cáo cuốn hút được nhiều tin nhắn mà chốt không đc khách là coi như toang. Nếu như khách hàng có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn và quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là một trong nhé.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nên hay là không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

hình thức chạy quảng cáo tin nhắn Facebook sẽ là một loại mục tiêu campaign quảng cáo để bán hàng đc ứng dụng phổ cập nhất giai đoạn vừa qua (trước khi các chiến dịch quảng cáo đổi khác với trang web bán sản phẩm hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó trên Facebook nhắn tin cho chính mình bên trên Fanpage, Có nghĩa là chúng ta có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Khi chúng ta đã hứng thú rồi thì bạn chỉ việc chăm lo người tiêu dùng xuất sắc là chốt được đơn hàng rồi.

thế nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn trên Facebook được coi là một trong những campaign phù hợp cho việc bán sản phẩm trực tuyến bên trên căn cơ social Facebook (khi mà bạn chưa có website).

thông thường, các mẫu quảng cáo có mục tiêu tin nhắn của công ty sẽ sở hữu nút “Gửi tin nhắn” để khách hàng mục tiêu hoàn toàn có thể thuận tiện nhắn tin tương tác với bạn chóng vánh bên trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất đa số chúng ta nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ có mặt trong hộp thư Messenger như hình dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Trong khi, nhiều loại chiến dịch quảng cáo có kim chỉ nam khác biệt như dạng chuyển đổi hay” click to web” cũng có thể có thể có mặt được trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn mang đến khách hàng tiềm năng

dưới đây là một số trong những mẫu chiến dịch quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng doanh số bán hàng với campaign là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ với 7.000đ để mang đc một người tiêu dùng tiềm năng mới đến với siêu thị bán sản phẩm thời trang, chưa kể đến lượng lớn phản hồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

and cũng campaign, hơn 13.000đ đã cuốn hút được một người tiêu dùng tiềm năng mới cho siêu thị bán sản phẩm ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn bình luận.

Với Chi phí để có các khách hàng mục tiêu mới như thế thì có lẽ rằng đó là điều đáng để nhiều cửa hàng mơ ước. Nếu bạn bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về được 200.000.000 – 500.000.000đ tùy theo loại dòng sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Xem thêm: Chạy thuê quảng cáo facebook chiết khấu

Gửi Tin Nhắn sẽ sở hữu được xu hướng mua hàng Cao Hơn tương tác

Nếu như lúc trước đây bạn đã từng chạy quảng cáo, and nếu như bạn chạy mẫu campaign liên hệ thì chắc bạn không hề lạ việc đối tượng thường “chấm”, tag anh em lên nội dung bài viết quảng cáo của chính mình.

chúng ta để lại comment chấm như vậy nhưng có sự thật muốn mua hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với những người gửi tin nhắn và người comment, thì ai là kẻ có Xu thế đặt hàng cao hơn?

bình luận là hành động đợi cửa hàng support nhưng gửi tin nhắn lại là hành vi chủ động contact với siêu thị. Chính vì như thế mà người gửi tin nhắn thường có Xu thế đặt đơn hàng cao hơn với người để lại phản hồi đó.

contact Với khách hàng dễ dàng hơn

Với các loại sản phẩm mà cần sự Hotline, rõ ràng là, khi mà bạn chạy quảng cáo để support cho doanh nghiệp qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua Smartphone sẽ thuận tiện chốt được đơn hàng hơn.

Với khách hàng tiềm năng, khi được nhân viên bán sản phẩm tư vấn tận tình và chu đáo, bọn họ sẽ cảm thấy tín nhiệm và có tuyệt vời chất lượng cao đẹp. Bền chắc, họ sẽ chọn sản phẩm của doanh nghiệp chứ Chưa hẳn chỗ nào khác.

Facebook tự động tối ưu Quảng Cáo Theo hành vi

Facebook Gia Công một campaign quảng cáo như vậy nào? Tại Sao chiến dịch quảng cáo tin nhắn lại đưa về thời cơ có giao dịch cao hơn là những campaign tương tác hoặc Clip.

Facebook nắm rất sâu về hành vi của người dùng and nắm hết các cụ thể bé dại nhất!

  • người dùng đang thích & quan tâm tới điều gì?

  • họ search những gì bên trên thanh search của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo có content như thế nào

  • Xem những video nội dung như thế nào?

  • Đã ghé qua and like các nội dung bài viết nào, trang nào?

  • rỉ tai với bạn bè qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng trăm điểm dữ liệu trong hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết đúng đắn người có công dụng nhất sẽ gửi tin nhắn bên trên content quảng cáo của khách hàng.

các người gửi tin nhắn ấy chính là người có Xu thế mua hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn vận động như vậy nào?

khi bạn vừa lên một campaign mẫu quảng cáo tin nhắn nội dung quảng cáo có từ khóa và Hình ảnh riêng. Chẳng hạn như bạn chạy content quảng cáo tin nhắn bán món đồ là tóc giả. Ảnh hiển thị trong quảng cáo của doanh nghiệp là tóc giả. Từ khóa cũng trở nên là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của người tiêu dùng đến các người dùng Facebook có tác dụng gửi tin nhắn tối đa trên mẫu quảng cáo của bạn.

bình thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của doanh nghiệp đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả bên trên thanh tìm kiếm của Facebook.

Hoặc cũng có thể có thể nó phân phối đến người dùng cách đây không lâu đã gửi tin nhắn cho 1 cửa hàng nào đó cũng đang chạy quảng cáo tóc giả.

tiếp đến, khi có 1 lượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo của bạn, Facebook nó lại dựa tiếp vào dữ liệu hành động của những người này & liên tiếp phân phối tiếp quảng cáo của công ty đến với các người dùng có Điểm sáng gần giống.

mỗi ngày, này lại kiếm được cho bạn thêm nhiều người có cùng hành vi gửi tin nhắn trên quảng cáo của mình.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì bọn họ tạo campaign quảng cáo tin nhắn Facebook ngay hiện giờ nhé!

MyB media sẽ lý giải rất chi tiết từng mục, từng phần trong tiến trình tạo quảng cáo. Tùy vào loại kim chỉ nam chiến dịch, mà mỗi loại phương châm sẽ sở hữu được chuyển động theo cách không giống nhau.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn mục tiêu chiến dịch Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

đầu tiên bạn cần chọn lựa cho chiến dịch của chính mình một cái tên.

Lưu ý: bạn có thể sẽ triển khai nhiều campaign trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một campaign and nhiều mẫu quảng cáo trong một đội nhóm quảng cáo.

Hãy đặt một chiếc tên dễ nhận biết để bạn cũng có thể thuận lợi hơn trong quá trình Gia Công quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách tối ưu Chi phí campaign

Bước tiếp theo, bạn hãy bật tối ưu hóa Ngân sách chi tiêu của campaign lên.

Ngày trước, bạn chỉ rất có thể đặt đc Chi tiêu ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có một luận điểm phát sinh đó là, sẽ có khá nhiều nhà quảng cáo lên campaign chạy nhiều nhóm and bị trùng lặp đối tượng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không còn tác dụng so với những nhà quảng cáo, and nó sẽ làm phiền luôn luôn người dùng Facebook.

Vì nó cùng một content quảng cáo nhưng cứ có mặt lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung bên trên Facebook.

và về sau này, Facebook đã thêm phần đặt Ngân sách ở ngoài campaign. Và nếu như trong campaign bạn có khá nhiều nhóm quảng cáo chẳng hạn, Facebook nó sẽ auto phân phối Ngân sách chi tiêu cho các nhóm tốt nhất có thể.

điều ấy sẽ có lợi cho cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) và cho tất cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thí điểm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ cho phép bạn làm thử nghiệm A/B sau khi bạn đăng quảng cáo & nếu bạn có nhu cầu so sánh xem Hình ảnh, headline, content quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn không ổn định bỏ dở phần này, hãy cứ hoàn thiện campaign quảng cáo tin nhắn của người tiêu dùng đi đã, tiếp nối hẵng triển khai thí điểm A/B về sau.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để sang phần cài đặt nhóm quảng cáo

setup Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • dễ dàng chọn và điều hướng đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng bạn có nhu cầu đc quảng cáo hiển thị cho chúng ta.

  • Chọn đúng chỗ đứng mà quảng cáo sẽ đc hiển thị.

  • Đặt Chi tiêu and lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn sẽ là “Nhấp để nhắn tin” và “Tin nhắn được tài trợ”

Mỗi một lựa chọn sẽ là một trong loại campaign khác biệt, bạn cần cẩn thận ở bước này, đừng lựa chọn nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách chọn lựa này, quảng cáo của chúng ta sẽ hiển thị được lên tường Facebook của những đối tượng người tiêu dùng bạn hướng đến y như bạn thường thấy.

họ sẽ nhấn vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ được hiện lên. Để đối tượng phương châm có thể thuận lợi gửi tin nhắn cho mình.

các bạn sẽ chọn phương thức này trong trường hợp bạn chạy quảng cáo chỉ để lôi kéo tin nhắn của đối tượng người tiêu dùng tiềm năng mới.

Tin Nhắn được Tài Trợ

so với chọn lựa này, các nội dung quảng cáo của chúng ta sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người sử dụng đã từng nhắn tin cho siêu thị bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của công ty bè bọn họ vậy.

tức là, để chạy được quảng cáo loại này, bạn phải có sẵn một lượng đối tượng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên Fanpage của người sử dụng trước đây.

đó chính là một kiểu quảng bá lại. Các bạn sẽ ít khi phải dung đến chọn lựa này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm kim chỉ nam đối tượng

Nếu shop chạy bán tóc giả, thì dưới đây là cách nhắm đối tượng người sử dụng phương châm cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

vị trí Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh chỗ đứng quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook đề xuất. And trên thực ra phần nhiều người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

dưới đây là những cách chọn vị trí quảng cáo mà mình xem như là tốt nhất theo kinh nghiệm của bản thân

  • Chọn chạy trên thiết bị di động bởi 80% người tiêu dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng sẽ có một số tình huống, bạn nên chạy trên máy tính nó sẽ xúc tích hơn, như target vào đối tượng người sử dụng dân văn phòng chẳng hạn.

  • Tùy sản phẩm bạn bán để có thể nghiên cứu và phân tích đưa target hài hòa và hợp lý trong từng tình huống.

  • Giữ tick chọn chạy bên trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram và bên trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy chỗ đứng khác đi nào.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

giá thành and Lịch Chạy

túi tiền

phụ thuộc từng giai đoạn chạy, để bạn lựa Chi tiêu cho phù hợp.

cụ thể nếu mà giai đoạn đầu mà bạn chạy thí điểm phân bóc tách A/B, chúng ta có thể đặt Chi phí là 20k-50k trên mỗi một nhóm quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn vậy thì hãy để Ngân sách lên rất cao hơn sau khoản thời gian tìm được tệp đối tượng người sử dụng khách ngon, nội dung Ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn lên lịch làm cho quảng cáo bước đầu chạy từ lúc bắt đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là được.

Lý Do là vì khi ngày trước tiên, Facebook sẽ bắt đầu phân phối bài quảng cáo của người tiêu dùng, nó sẽ giá cả giá thành quảng cáo của công ty cả ngày trong ngày hôm đó.

ví dụ như bạn đang để quảng cáo ban đầu chạy từ 22h từ bây giờ, & bạn để Chi tiêu hằng ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ. Các bạn sẽ cảm nhận thấy Chi tiêu đắt lên không ít.

điều hành và kiểm soát Giá Thầu

Phần này bạn nên làm cho Facebook tự động Gia Công để để Chi tiêu chạy đc tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất bên trên mỗi lượt trả lời tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính bản lĩnh hiển thị quảng cáo của chúng ta sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn nhấn vào “Tiếp tục” để đi đến phần thiết lập nội dung quảng cáo

thí điểm Phân bóc tách

Trong bất kể chiến dịch quảng cáo nào, bạn hãy nên thí điểm nhiều tệp đối tượng người sử dụng không giống nhau và nhiều kiểu target.

các bạn sẽ có khá nhiều sự chọn lựa & cơ hội hơn để kiếm được tệp đối tượng người sử dụng giỏi hơn cho quảng cáo của bản thân. Về kết cấu của một campaign quảng cáo Facebook căn bản sẽ giống như bên dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế nội dung Quảng Cáo

nhân tố này rất chi là cần thiết đấy nhé!

thường thì những người mới ban đầu chạy quảng cáo Facebook không hình dung đủ tầm quan trọng của content một bài viết quảng cáo. Nó gần như sẽ là nhân tố quyết định đến việc quảng cáo Facebook của bạn có kết quả hay không.

Theo đánh giá chủ quan thì nó chiếm ít nhất là 80% việc một campaign quảng cáo bán sản phẩm có sự thật thành công hay không.

Sử Dụng nội dung bài viết Có Sẵn

Với chọn lựa này, chúng ta cũng có thể chọn ra một nội dung bài viết mà bạn đã đăng sẵn trên trang Fanpage của bản thân (xuất hiện trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc bạn cũng có thể tìm một dark post (bài viết được ẩn bên trên trang – không xuất hiện trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy bài viết Có Sẵn Nhiều Hình ảnh

khi bạn tạo quảng cáo mới trong phần Trình cai quản quảng cáo, bạn không còn thêm nhiều Hình ảnh đc (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo bài viết đã đăng sẵn nhiều Ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

nội dung bài viết này nhiều Ảnh nhưng không tồn tại sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy đc quảng cáo tin nhắn, bạn cần phải có sẵn nút gửi tin nhắn bên trên mẫu đó. Có 2 cách để bạn làm điều này thuận tiện như sau:

Đăng bài viết lên trước & thêm nút gửi tin nhắn vào như hình dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần cài đặt content quảng cáo và chọn đúng nội dung bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là ngừng thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, ở đoạn thiết đặt nội dung quảng cáo, bạn chỉ cần chọn bài viết nhiều Ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

hiện giờ thì bạn chỉ cần chọn bài viết bạn muốn chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau thời điểm chọn, giờ bạn có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào nội dung bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ chứng thực lại một đợt nữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là chấm dứt.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

những nội dung bài viết khác mà có 1 Hình ảnh, hoặc đoạn phim, chúng ta có thể làm gần giống để thêm nút gửi tin nhắn vào. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo video hoặc một Ảnh, khuyên bạn nên tạo bài viết mới bởi khi đó, các bạn sẽ rất có thể thêm được đoạn tiêu đề diễn tả quảng cáo ở dưới video clip hoặc Ảnh. Nó sẽ hiệu quả hơn nhiều đó.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại Hà Nội

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo đc bổ trợ

Với chiến dịch quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ hỗ trợ 2 loại định dạng: xoay vòng and một video/hình Ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Ảnh

kích cỡ Hình ảnh Facebook lưu ý thường sẽ sở hữu sự đổi khác qua thời hạn. Bạn cần cập nhật thường xuyên.

so với Hình ảnh, size Hình ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 px.

còn nếu như không xuất sắc thiết kế, đừng lo hãy sử dụng ứng dụng Canva Pro để phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo unique một cách rất dễ dàng. Nó đã có mẫu có sẵn giúp cho bạn phong cách thiết kế nhanh gọn mà vẫn unique.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một đoạn phim

video hoàn toàn có thể sử dụng dạng video vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về đoạn Clip ngang, nó sẽ không đc khá nổi bật bằng video clip dọc khi đc có mặt trên tường Facebook của đối tượng người sử dụng.

chúng ta cũng có thể sử dụng ứng dụng chỉnh sửa Clip nhanh gọn lẹ nhất cho quảng cáo Facebook đó là Camtasia. Còn không lấy những đoạn phim đã quay sẵn rồi vẫn được nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho một đoạn phim lý tưởng nhất là trong khoảng 2 phút đổ lại. Đoạn Clip càng dài, hiệu quả quảng cáo càng giảm bớt. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn các video ngắn gọn và xúc tích.

tư vấn cho doanh nghiệp và Chốt Đơn kết quả

với cùng 1 chiến dịch chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, hỗ trợ người sử dụng và bản lĩnh chốt đơn giỏi là hai yếu tố cũng khá quan trọng.

khi bạn chỉ có 5% chốt đơn đối với đơn 20% thì là mẩu truyện rất khác. Chính là dấu hiệu chuyển trạng thái của doanh nghiệp từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc tư vấn and chốt đơn có hiệu quả, bạn cần biết một chút về tâm lý học hành vi.

sau đây là một trong những mẹo, tip hay giúp đỡ bạn nâng cấp quy trình này.

  • Tạo thiện cảm với người sử dụng

    • 1. Lễ phép, nói năng thanh lịch.

    • 2. Hãy là người bán hàng dễ thương và đáng yêu và dễ mến.

    • 3. Bán hàng trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • replay tin nhắn nhanh chóng

    • 1. Bật thông tin ngay khi có tin nhắn mới.

    • 2. Auto một trong những các bước để rút ngắn thời hạn chờ đón của bạn.

    • 3. Tạo sẵn mẫu lời đáp.

  • tuyệt kỹ hỗ trợ người tiêu dùng công dụng

    • 1. Ưu tiên hỗ trợ quý khách trước

    • 2. Tập trung từ vấn đề của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, tác dụng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của dòng sản phẩm.

    • 5. Biểu hiện kinh nghiệm của bản thân mình.

    • 6. Khen ngợi dòng sản phẩm.

    • 7. Nhường không gian cho bạn nói.

    • 8. Dùng ngôn từ của chúng ta.

    • 9. Sử dụng sức mạnh của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê dòng sản phẩm đắt

    • 12. Vấn đề phí ship

    • 13. Upsell tăng lợi nhuận

    • 14. Khách tĩnh mịch sau bổ trợ

Mong rằng hướng dẫn sẽ khiến cho bạn tạo đc campaign quảng cáo tin nhắn Messenger trước tiên. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hoặc bạn muốn share điều bạn thấy có giá trị cho cộng đồng, hãy để lại bình luận của khách hàng ở dưới.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến