Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc hẳn rằng một luận điểm mà nhiều người đang thắc mắc & chăm lo tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ chính là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kì hay khi mỗi người đang quan tâm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa và hợp lý thì nội dung bài viết của doanh nghiệp sẽ tiếp cận được nhiều bạn xem nhất. Trong những nghành buôn bán thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ thay đổi là tối đa.

Với thắc mắc này mà trong bài viết này MYB truyền thông sẽ share cho bạn tuyệt kỹ tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng giống như tổng hợp về các hành động của người dùng, giúp bạn nắm nắm rõ hơn cách thức and thời gian nên đăng bài post bên trên Facebook vào các khung giờ nào là công dụng. Và nên đăng ra sao để đạt tác dụng tối đa?

Hiểu như thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

Shop chúng tôi phân biệt rằng hầu như mỗi người có một thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Cũng chính vì những quan tâm đến sai trái như vậy mà bạn đang không đạt được tác dụng như ý.

rõ ràng, từ 9h-10h mọi cá nhân đang trong khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của bạn trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với những công việc của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không thể thư thả để lên trên Facebook đọc bài của doanh nghiệp đc.

Chính thế cho nên, khung giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ tối đa.

khung giờ đăng bài kết quả bên trên trang facebook cá nhân Facebook

thường thì phần nhiều mọi cá nhân sẽ âu yếm nhiều hơn nữa về khung giờ đăng bài bán sản phẩm online trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn có thể sử dụng những mốc giờ phù hợp như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.

thường thì mỗi nghành kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi mốc giờ không giống nhau, hành động liên hệ của người dùng cũng khác nhau. Cụ thể, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời hạn trực tuyến khác với người tiêu dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa trên những thói quen hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng tại nước ta, bạn có thể xác định đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của bản thân, tương tự như tìm hiểu thêm từ nhiều nguồn thì khung giờ vàng mang đến tác dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: lúc này mỗi người đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post thú vị, rõ ràng giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán hàng một cách cứng rắn.
  • 11h-13h trưa: đây là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết online tương đối nhiều. Nên chúng ta cũng có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ khá tác dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận rộn, mọi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời hạn hầu như mọi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Giờ đây được xem là thời điểm tốt nhất để bạn bán hàng. Bởi vì mỗi cá nhân sẽ không bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc những nội dung bài viết dài của công ty nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự tư vấn về sản phẩm của khách hàng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy share những mẩu chuyện chia sẻ cảm xúc thì sẽ tác dụng hơn, và cũng hợp với đối tượng người sử dụng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta có thể thuận lợi nhận thấy, có 2 khung giờ vàng đem lại sự hiệu quả nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên Để ý đến đăng nội dung bài viết liên tục hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để bài viết có nhiều liên hệ tối ưu nhất nhé!

mốc giờ đăng bài mang đến hiệu quả cực tốt bên trên Fanpage Facebook

mặc dù trang facebook cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực chất khi đăng bài muốn tác dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là chúng ta có thể áp dụng khung giờ đăng bài bên trên trang facebook cá nhân and chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân để ngày càng tăng phần tác dụng.

Một nội dung bài viết đc đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay không, một trong những phần là do những hành vi contact trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã được Shop chúng tôi share trong bài viết này, trong các số đó có 2 khung giờ nhiều người trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

Kết luận

như thế MYB media đã giúp đỡ bạn giải đáp các thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt kết quả

Anh chị em hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính bản thân mình ở tất cả những khung giờ trên, sau đó kiểm tra xem mức độ tác dụng về tương tác của người dùng trên những khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của bản thân nhé.

Bên cạnh đó, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính bản thân. Mốc giờ vàng đăng bài công dụng cho chính bản thân mình.

Dường như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người tiêu dùng ở lĩnh vực kinh doanh khác, mốc giờ khác. And bạn càng phải chú ý tới các ngày vào buổi tối cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các dịp nghỉ lễ hội vì đây là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến