Phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu
bạn có thể Tự họa tiết thiết kế cho chính bản thân mình Một Hình ảnh Quảng Cáo Đẹp Bằng Canva
người tiêu dùng hiện thời thường ngại đọc hơn trước, nhất là khi bọn họ đang lướt newfeed Facebook để giải trí. Các Ảnh đẹp không những lôi cuốn cuốn hút khách hàng mục tiêu, tăng tỉ lệ thay đổi deals, mà còn là cách giúp thương hiệu của khách hàng chuyên nghiệp hóa hơn trong góc nhìn người dùng, người sử dụng. Trong nội dung bài viết này MYB sẽ share cho mình phương pháp để rất có thể tự thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook thuận tiện.
Hình ảnh được sử dụng để chạy quảng cáo hiệu quả nó cần hội tụ đủ các yếu tố như: Màu sắc bắt mắt, Ảnh thu hút, nội dung rực rỡ, & độ phân giải rất chất lượng. Các yếu tố đó làm cho một Ảnh chất lượng hoàn toàn có thể truyền đạt không hề thiếu nội dung cho dòng sản phẩm hay dịch vụ cần truyền tải.
lợi ích khi dùng Hình ảnh Trong Bài Quảng Cáo
Sử dụng Hình ảnh trong bài quảng cáo sẽ đem lại cho chính mình những tiện ích sau:
tuyệt hảo đầu tiên quý khách hàng chăm sóc khi xem quảng cáo Facebook luôn luôn là Hình ảnh.
Hình ảnh quảng cáo ưa nhìn để giúp mẫu quảng cáo Facebook của người sử dụng kết quả hơn không ít, thu hút, gây tuyệt vời, tạo sự chuyên nghiệp trong ánh mắt người tiêu dùng tiềm năng. Nhiều khi quý khách mua bằng mắt hơn là đọc chi tiết dòng sản phẩm.
các Hình ảnh được thiết kế theo phong cách tuyệt hảo, khác biệt, phát minh để giúp truyền tải thông điệp & tiếp cận tới người tiêu dùng thuận tiện hơn.
Ảnh quảng cáo Facebook đẹp rất có thể sẽ là chìa khóa để giữ chân khách hàng, tăng mật độ chuyển đổi đặt đơn hàng. Theo hoạch toán cho thấy món đồ thời trang tỉ lệ mua hàng nhờ Ảnh đẹp là 70%.
Nhờ các Hình ảnh đẹp mà tên thương hiệu của người tiêu dùng sẽ tạo sự khác biệt, để lại dấu ấn đối với kẻ thù cạnh tranh trên Facebook, tạo ấn tượng trẻ trung và tràn đầy năng lượng đến người tiêu dùng.
các Hình ảnh quảng cáo đẹp, ấn tượng, đúng kích thước và không vi phạm chế độ của Facebook sẽ giúp đỡ tăng Ngân sách chi tiêu chốt đơn từ quảng cáo lên tới mức 30 – 70%, tăng lượng like, theo dõi, comment inbox…
Xem thêm: chỉ dẫn cụ thể tạo tài khoản quảng cáo Facebook
bề ngoài bạn muốn Chạy Quảng Cáo trên Facebook Là Gì?
Hiện Facebook có khoảng 12 hiệ tượng chạy quảng cáo. And mỗi loại sẽ sở hữu được kích cỡ Hình ảnh pháp luật không giống nhau. Vậy trước khi bắt tay thiết kế Hình ảnh quảng cáo cho campaign của khách hàng, bạn nên định vị phương pháp chạy quảng cáo là dòng nào, để phong cách thiết kế những bức ảnh quảng cáo của công ty phù hợp nhất.
phong cách thiết kế Hình ảnh Quảng Cáo Facebook Bằng Canva
Bước 1 : truy vấn Canva and đăng nhập tài khoản.
Vào trang theo đường liên kết https://www.canva.com/ , đăng ký tài khoản & đăng nhập. Bạn có thể chọn lựa Đăng nhập với tài khoản Google hoặc Facebook nhanh chóng & thuận lợi.
Bước 2 : Tạo mẫu thiết kế dòng sản phẩm
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Canva có tương đối đầy đủ những kênh như Facebook, Twitter, Pinterest,..
Bạn nhấn chọn “Tạo thiết kế” & cấu hình thiết lập form size theo hình thức quảng cáo bạn lựa chọn. Form size Ảnh quảng cáo đc MYB share cụ thể tại links này để bạn xem thêm =>
Ví dụ: Tạo 1 Hình ảnh cho bài đăng Facebook bằng cách bấm vào “ Mẫu” => “Bài đăng Facebook”:
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
có không ít mẫu Template để bạn xem thêm ý nghĩ đó, bạn lựa chọn 1 template phù hợp với mình and bắt đầu họa tiết thiết kế nhé!
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Thanh công cụ ở góc bên trái màn hình: là nơi hiển thị tất cả Hình ảnh, đồ họa, thành phần, mẫu mà bạn sẽ cần, cùng với những content mà bạn chọn tải lên.
Thanh công cụ trên cùng là thanh điều chỉnh tùy chọn. Ở đó sẽ hiển thị các tùy chọn dựa trên những yếu tố đc chọn như chỉnh văn phiên bản hoặc Ảnh. Dựa vào những yếu tố này chúng ta cũng có thể ban đầu phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo cho riêng mình.
Ví dụ: bạn đang muốn chạy quảng cáo nhân thời cơ “ Ngày của mẹ” với chương trình giảm đến 30% và freeship hàng trong tháng 8 bạn nhấp vào những thông tin bên trên Ảnh và tiến hành thiết kế:
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
sau khi biến hóa, căn bản bạn đã có 1 thiết kế cho riêng mình, hoàn toàn có thể download and tiến hành đăng bài Facebook:
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Trong tình huống bạn muốn thiết kế Hình ảnh của mình khác biệt hơn, rất dị hơn và không muốn “đụng hàng” với các doanh nghiệp khác, bạn nên thực hiện quá trình như đổi phông nền, phông chữ, màu sắc chữ hay hình chụp dòng sản phẩm thực chất của cửa hàng bạn,….
Ở bước này, chúng ta cũng có thể tải lên một phông nền mà bạn đã chọn từ trước hoặc bạn cũng có thể tìm trong bộ sưu album ảnh không lấy phí của Canva (một vài Ảnh sẽ có được tính phí):
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Xem thêm: chạy quảng cáo bên trên fb
Bạn click vào “Nền” hoặc “Ảnh” ở thanh công cụ nằm phía bên trái. Trong thanh search bạn gõ từ khóa mà bạn muốn họa tiết thiết kế. Ví dụ từ khóa: “product background ”:
Để thay thế phần nền, bạn chọn Ảnh & kéo vào phần nền muốn thay đổi:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Hình ảnh dòng sản phẩm của doanh nghiệp sẽ đc biến đổi như sau:
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
sau khoản thời gian biến hóa nền, bạn cũng có thể thay đổi hình dòng sản phẩm thực chất của người sử dụng tự chụp hoặc các sản phẩm bạn chạy quảng cáo.
Để tải lên Hình ảnh bạn có nhu cầu sử dụng đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ việc kéo thả Ảnh từ máy tính của người sử dụng & thả chúng vào những mục Hình ảnh ở bên trái. Ảnh đc tải lên tiếp nối sẽ hiển thị trong phần “Nội dung tải lên” nằm ở thanh bên trái. Nhấn vào hình để thêm vào khung họa tiết thiết kế.
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Khi Hình ảnh đã được thêm vào, bước tiếp sau là biên tập chỗ đứng Hình ảnh. Nhấp vào Ảnh để điều chỉnh hoặc chọn “Xén” để cắt cho kích thước phù hợp:
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Để Ảnh trở nên khá nổi bật hơn, bạn có thể biến đổi Color hợp với màu của sản phẩm bằng cách nhấp vào ô màu phía bên trên & chọn màu:
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
màu sắc Hình ảnh sau khi biến hóa, Ảnh thu về được xem là riêng của người tiêu dùng, bạn không phải bận tâm sợ về sự sẽ trùng ý nghĩ đó với bên khác:
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Bước 3 : Tải dòng sản phẩm về máy
Để Hình ảnh đăng lên Facebook rất tốt, không trở nên vỡ nét bạn nên lựa chọn định dạng PNG khi tải về. Canva còn làm tải Ảnh về với tương đối nhiều định dạng không giống nhau để bạn có thể đổi khác đa dạng mẫu mã bài đăng quảng cáo cho bản thân, đây là một ưu thế lớn nhất của Canva mà không hẳn công cụ online nào cũng có đc.
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Chọn PNG để thu về Ảnh chất lượng.
đấy là công dụng sau khoản thời gian tải về, bạn có thể bắt tay vào chạy quảng cáo Facebook với kiểu dáng thiết kế của riêng mình.
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
4 Tips để có Ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuyên nghiệp.
Ảnh quảng cáo đẹp, size đúng tỉ lệ để giúp quảng cáo của công ty công dụng hơn, tăng lượng tương tác, lượt thích và comment, chia sẻ từ các người dùng. MYB gợi ý tới bạn một trong những tips để sở hữu Hình ảnh chạy ads chất lượng:
Tip 1: tỷ lệ Ảnh ⅓.
Với quy tắc ⅓ này sẽ giúp đỡ bức ảnh của bạn có sự phẳng phiu hơn. Tấm hình đc chia thành 9 phần bằng nhau, sau đó đặt phần nội dung chính của mẫu quảng cáo vào những điểm, cách này giúp bức ảnh có thêm nhiều không gian & tạo cảm giác hài hòa và hợp lý tự nhiên và thoải mái hơn.
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Tip 2: tỷ lệ chữ trong Hình ảnh quảng cáo Facebook không thật 20%.
Ảnh chứa tỉ lệ text quá 20% rất có thể sẽ không đc Facebook duyệt chạy quảng cáo. Facebook cho rằng Ảnh rất nhiều chữ sẽ khiến quảng cáo khó tiếp cận. Vì vậy, trước khi chạy quảng cáo bạn có thể kiểm tra Ảnh qua công cụ Text Overlay Tool bằng liên kết https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay để kiểm tra trước khi triển khai chạy quảng cáo.
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Tip 3: màu sắc Ảnh.
Màu của Hình ảnh cần mang đúng ý nghĩa, đúng thông điệp, and phải thích hợp với nhau & với dòng sản phẩm. Bạn đừng nên sử dụng rất nhiều màu trong một bức ảnh sẽ gây rối mắt & phân tán sự tập kết vào thông điệp bạn muốn truyền tải đến với người xem.
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Tip 4: Font chữ trong Ảnh
Bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 font chữ sẽ giúp đỡ thông điệp truyền tải trở nên ví dụ and lôi kéo người xem hơn, tránh phân tán sự tập trung vào thông điệp.
Lời Kết
nội dung bài viết trên đây MyB đã chỉ dẫn cho Cả nhà chi tiết về phong thái phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo bằng ứng dụng Canva giành riêng cho Cả nhà mới tập chạy quảng cáo Facebook. Mặc dù thế để thương hiệu của người tiêu dùng ăn được điểm ngay trong ánh mắt khách hàng tiềm năng từ những bước đầu, bạn vẫn nên tìm một đơn vị chuyên thiết kế Ảnh chuyên nghiệp hóa để khiến cho bạn đánh giá Brand Name của bản thân trong Thị Trường.
điều đó, MyB media không e dè bày tỏ sự chuyên nghiệp hóa của bản thân. Cửa Hàng chúng tôi luôn tạo thành những mẫu họa tiết thiết kế đẹp, độc đáo, nhiều mẫu mã đa dạng cả về cấu tạo từ chất lẫn hình thức biểu thị. Những sản phẩm của chúng tôi cũng trở nên công cụ marketing tiếp thị ấn tượng cho những doanh nghiệp. Đừng do dự mà hãy contact ngay với chúng tôi.
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét